top of page

ข้อผิดพลาด ของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มือใหม่ !!


"ขายที่ดินแปลงใหญ่ หลักสิบ หลักร้อยล้านบาท คูณด้วยค่านายหน้า 3% ขายได้ครั้งนึงรวยเลย"


นี่คือความคิดของใครหลายๆคนที่อยากเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์


หากถามว่าผิดไหม ? ตอบได้เลยว่า ไม่ผิด


เพราะทุกๆการทำงาน แน่นอนเราล้วนแล้วแต่ต้องการ รายได้ เพราะถ้าทำงานฟรี เราก็คงไม่อยากจะทำ อาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่หากทำได้ ขายสำเร็จ รายได้ที่ดี จะตามมาอย่างแน่นอน


ในบทความนี้ มินอยากจะอธิบายให้ทุกคนที่ได้มีโอกาสอ่านบทความนี้ ได้มองลึกลงไปมากกว่าเดิม มองลึกไปมากกว่าประโยคที่ว่า "ขายที่ดินแปลงใหญ่ หลักสิบ หลักร้อยล้านบาท คูณด้วยค่านายหน้า 3% ขายได้ครั้งนึงรวยเลย"


เพราะในเรื่องของการขายอสังหาริมทรัพย์ ก่อนที่จะขายได้ คุณต้องคิดย้อนกลับไปก่อนว่า "อะไรที่ทำให้ขายได้" อย่าเพิ่งมอง หรือตื่นเต้นกับคำว่า ที่ดิน 50 ล้าน ที่ดิน 200 ล้าน เพราะถ้ายังขายไม่ได้ คุณก็จะยังไม่ได้เงิน

ต้องขอบอกแบบนี้คะว่า ตัวเลขราคา ของอสังหาริมทรัพย์ มันคือสิ่งที่ตั้งขึ้นมาได้ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ซึ่งจะมีทั้ง ราคาที่ซื้อขายได้จริงๆ หรือราคาที่แพงเกินจริง


ดังนั้น ความผิดพลาด ที่นายหน้าอสังหาริมทรัพย์มือใหม่ เผชิญกันก็คือ มักจะตื่นเต้นกับมูลค่าราคาอสังหาริมทรัพย์ที่สูงๆ แต่ลืมนึกไปว่า ราคานั้น สามารถขายได้จริงๆหรือไม่


วันนี้หากคุณต้องการจะเป็นนายหน้าฯ และต้องการจะปิดการขายให้ได้ คุณต้องรู้ก่อนว่า "อสังหาริมทรัพย์" ที่คุณกำลังจะขาย คือ ราคาที่มีโอกาส ในการขาย หรือ เป็นเพียงราคาลวง ที่ล่อหลอกให้นายหน้าวิ่งเข้าหาเพื่อช่วยปั่นราคา


มีคนหลังไมค์ Inbox เข้ามาถามเข้ามาคุยกับมือเสมอคะว่า พานายทุน พาลูกค้าไปดูทรัพย์หลายคนแล้ว ปิดการขายไม่ได้สักที ทำยังไงให้ปิดการขายได้ ?


จริงๆแล้วเทคนิคขั้นเทพ หรือพิศดารในการขายอสังหาฯมันไม่มีจริงหรอกคะ เพราะในเรื่องของอสังหาฯ สิ่งสำคัญเลยก็คือเรื่องของ ทำเล และ ราคา

ทำเล ที่ใช่ สำหรับคนที่ใช่

ราคา ที่ถูกต้อง ผู้ซื้อยอมจ่าย ผู้ขายยอมรับ


ถ้าหากคุณสามารถวิเคราะห์ทั้ง 2 สิ่งนี้ได้ คุณจะไม่พลาด และคุณก็จะสามารถปิดการขายได้


และสำหรับใครที่กำลังสนใจ อยากจะเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ หรือ เป็นนายหน้าอยู่แล้วแต่ปิดการขายไม่ได้สักที มินได้สร้างคอร์ส "จากศูนย์ถึงล้านด้วยนายหน้าอสังหาริมทรัพย์" ขึ้นมา เป็นคอร์สเรียนทางออนไลน์ ที่อธิบายการทำงานของ "นายหน้า" ตั้งแต่เริ่มต้น จนกระทั่งโอนกรรมสิทธิ์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://theagent-4g.thinkific.com/courses/millionaire-agent


ขอให้โชคดีบทเส้นทางการเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์

โดย โค้ชมิน ดารารรณ (The Agent 4G)

bottom of page